Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Làm quen với giáo trình seo bài 1 của mR Hiếu

Xin chào các bạn đọc của mR Hiếu. Sau một thời gian dài nhận thấy việc mong muốn học hỏi seo của nhiều bạn, mR Hiếu sẽ chia sẻ tài liệu học seo trong giáo trình khóa học seo giá rẻ của mình, nhằm giúp các bạn tìm hiểu cũng như nâng cao về trình độ SEO.



Ai thích hợp với chúng tôi?

- ai thích được đào tạo seo trực tuyến
- có nhiều thời gian học
- thích học cùng Mr Hiếu mà chưa có dịp đến lớp.
- học seo cơ bản cũng như nâng cao trình độ seo
- bất cứ ai thích là được

Hi vọng bộ tài liệu này sẽ có ích cho các bạn.

Phần đầu tiên của giáo trình chính là:

1/ Giới thiệu về Google Search và tìm hiểu xem Google Search hoạt động như thế nào?

1.1/ Giới thiệu về Google Search

Đây là công cụ tìm kiếm thông tin đáng tin cậy, chính xác nhất tại thời điểm này tại Việt Nam. Để bắt đầu bạn truy cập vào địa chỉ: google.com.vn và nhập vào từ khóa muốn tìm kiếm thông tin.

Sau đó hệ thống Google Search sẽ trả về các kết quả tương ứng liên quan đến từ khóa.

Mỗi một từ khóa sẽ có kết quả tìm kiếm khác nhau.

Google Search có nhiều thể loại tìm kiếm như: Tất cả, video, hình ảnh, tin tức ... phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm của mỗi người

Bên dưới là các kết quả quảng cáo thường có kèm chữ Ads hoặc Quảng cáo. Đây chính là các kết quả chạy Google Adwords. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng sẽ thấy kết quả này. Vị trí mà quảng cáo hay xuất hiện đó là tối đa 4 vị trí đầu tiên và tối đa 3 vị trí dưới cùng của từng trang kết quả tìm kiếm.

Bên dưới nữa là kết quả Google doanh nghiệp. Tất nhiên không phải lúc nào bạn cũng sẽ nhìn thấy kết quả này.

Và cuối cùng đó là kết quả tự nhiên hay còn gọi là kết quả của SEO

1.2/ Google Search hoạt động như thế nào?

Google Search sẽ có các phần mềm do các kỹ sư của Google tạo ra. Các phần mềm này sẽ lên trên internet để đọc thông tin và phân tích chúng. Sau đó sẽ gửi về hệ thống của Google và phân loại theo từng chủ đề. Cuối cùng khi có người dùng tìm kiếm thông tin thì Google Search sẽ lấy các thông tin này đưa về kết quả tìm kiếm hiển thị trên kết quả.

Các bạn cứ cảm tưởng như Google giống như thư viện. Người dùng tìm kiếm thông tin thì cũng giống như họ vào thư viện để tìm sách để đọc thôi. Nếu như bạn xác định làm SEO thì website của bạn sẽ phải có trong cái thư viện đó và khi người dùng tìm kiếm mới có khả năng ra website của bạn.

Tổng kết bài 1: như vậy là các bạn đã hiểu hơn về Google tìm kiếm cũng như cách thức nó hoạt động rồi phải không nào? Tiếp tục đón xem bài 2 về series seo của mR Hiếu nhé

> Xem thêm:

Bổ trợ các kiến thức giúp bạn seo từ khóa nhanh
Khám phá ahrefs công cụ check backlink số 1 hiện nay
http://khoahocseo.hanoi.vn/khoa-hoc-seo-tai-nha
- khóa học seo cơ bản






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét