Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Cách xử lý khủng hoảng seo website nhanh chóng

Khủng hoảng seo web hay bị dính thuật toán google đang là vấn nạn trong quá trình làm seo và học seo web mà không seoer nào tránh được.


Khủng hoảng seo là gì
Là việc website của bạn đột ngột mất đi sự ổn định và thứ hạng trên các cỗ máy tìm kiếm làm giảm đi nguồn khách hàng lớn và doanh số bị tụt xuống đang là mối lo ngại của các chủ web.

Nguyên nhân khủng hoảng

- Bị đối thủ chơi xấu bằng cách bơm link bẩn, chiến lược link building quá đà không đa dạng, quá nhiều nội dung copy,…. Các nguyên nhân trên sẽ khiến bạn dính nhiều thuật toán Google như: Penguin, Panda,...

Cách xử lý khủng hoảng SEO 

Lọc và disavow backlink bẩn, lọc và chỉnh sửa những content lỗi nghiêm trọng,...
- Liên hệ khai báo trực tiếp với Google để được xử lý sớm nhất
- Nên đa dạng từ khóa khi đi link, không nên để 1 từ
- Thường xuyên sử dụng công cụ google analytic và webmastertool để phân tích và kiểm tra web xem traffic đổ về như thế nào, web có bị dính thuật toán không,....
- Seo copywrting  một cách sáng tạo, phong phú biến thành của mình
- Tối ưu onpage, offpage,...
- Tối ưu lại toàn bộ trang web của bạn cho thân thiện với Google
.....
Việc xử lý khủng hoảng trong seo làm tốn rất nhiều thời gian thêm cả kinh phí tiền bạc của bạn vì seo lên top đã khó nay lại dính thuật toàn thì coi như công cốc.
Đến với khóa đào tạo seo chuyên nghiệp, khóa dạy bán hàng online ,...của NHATTOP thì bạn không phải lo, bạn sẽ được chỉ dạy tường tận chu đáo hoàn thành khóa học hiệu quả.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét