Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Tiếp thị là gì? Loại hình tiếp thị liên kết

Hiện nay, có nhiều ý kiến cho rằng bán hàng chính là tiếp thị. Thực chất tiếp thị không phải là bán hàng mà tiếp thị chỉ là một phần của việc bán hàng. Vậy tiếp thị là gì? Loại hình tiếp thị liên kết là mô hình như thế nào? Tôi và các bạn hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.






Tiếp thị là gì?

Tiếp thị là một mô hình trao đổi những sản phẩm, dich vụ đáp ứng nhu cấu của khách hàng. Tiếp thị vô cùng quan trọng khi khởi đầu một chiến dịch kinh doanh. Nó là nền tảng của chiến lược kinh doanh của một công ty, doanh nghiệp, là một cách quảng bá vô cùng hiệu quả.
Tiếp thị liên kết là gì?

Tiếp thị liên kết là một mô hình kinh doanh quảng cáo sản phẩm, dịch vụ khi có những đơn đặt hàng từ website hay các gian hàng của chúng ta từ đó hưởng những lợi nhuận của những nhà cung cấp. Mô hình tiếp thị liên kết là vô cùng hiệu quả và đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích: không mất vốn đầu tư, rủi ro đầu tư cực kì thấp, tự do lựa chọn những sản phẩm kinh doanh bán hàng online,...


Những hình thức tiếp thị liên kết:

- Thông qua các mạng xã hội như: Facebook, Google+, Pinterest,..
- Chia sẻ những video quảng cáo sản phẩm.
- Tạo ra những website, gian hàng bán sản phẩm, dịch vụ.
- Thông qua hình thức gửi thư email-marketing.

Tuy nhiên, website hay những gian hàng không được nhiều người biết đến thì cũng chẳng để làm gì. Vì vậy theo tôi cách hiệu quả nhất để tìm cho mình những khách hàng tiềm năng muốn tham gia khóa học seo. Khi bạn đã SEO được lên Top đồng nghĩa với việc là bạn đã bắt đầu kiếm được thu nhập cho mình.


Một số website tiếp thị liên kết tốt nhất bạn nên tham gia: Ebay, Alibaba, Amazon, ClickBank,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét