Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Seo là gì - Lợi ích từ việc seo trang web.

 Ngày nay được coi là thời đại của công nghệ. Nắm bắt được sự bùng nổ ấy, rất nhiều người vận dụng để quảng bá trang web của mình. Do vậy, mà Seo ra đời. Có rất nhiều người thắc mắc seo là gì. Những lợi ích seo mang lại là gì. Sau đây mình xin chia sẻ về nó.

     SEO(Search Engine Optimization) Seo được hiểu nôm na là một loạt các bước làm cho trang web của ban lọt top các công cụ tìm kiếm như google yahoo bing... Đây chính là khái niệm cơ bản đầu tiên mà các bạn mới tham gia khóa học đào tạo seo nên nắm chắc.
Chắc các bạn chưa rõ " Seo là gì" đúng không.  Mình lấy ví dụ sau:

Mình tìm từ “ Seo là gì” kết quả tìm kiếm trả về trang web của mình đang đứng ở vị trí thứ 2.


    Như vậy, nếu là bạn, bạn có chọn ở vị trí 10 hay trang khác không. Tất nhiên là không rồi, Bạn hiểu Seo là gì rồi chứ.

 Nếu trang web bạn được nên top thì nó đem lại lợi ích gì ?
  1. SEO giúp ta quảng cáo sản phẩm, dịch vụ thay vì phải đi phát tờ rơi, hay trả phí quảng cáo trên các đài truyền hình. 
  2. SEO giúp các nhà kinh doanh mở rộng được thị trường, thu hút được khách hàng tiềm năng.
  3.  Nâng cao thương hiệu, tạo sự uy tín.
  4.  Đa dạng hóa sản phẩm 1 cách dễ dàng 
      Như vậy, ngoài việc tiết kiệm được chi phí thì khả năng đem lại thu nhập cao. Đối với nhà kinh doanh đó là điều tuyệt vời” rẻ mà hiệu quả”. Do vậy chúng ta nên seo.
    Qua bài này, mình hy vọng có thể chia sẻ ít thông tin về seo là gì, giúp các bạn hiểu thêm về nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét