Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Tăng thứ hạng website trên google cần yếu tố gi

 Như chúng ta biết,  1 website có khả năng được chú ý đến khi nó nằm trong top 1-10 của công cụ tìm kiếm. Vậy, yếu tố nào giúp tăng thứ hạng website Sau đây mình sẽ chia sẻ 1 vài yếu tố:



Các yếu tố dưới đây ảnh hưởng đến việc làm 1 website lên top mà các bạn tham gia khóa học seo online phải rất chú ý
  • Chất lượng nội dung.
  •  Tốc độ tải trang.
  •  Từ khóa. 
  •  Liên kết 
  • Tối ưu các thẻ meta. 
  • ...
     Tại sao Chất lượng nội dung lại liên quan đến việc tăng thứ hạng website

    Google nhờ con bọ tìm kiếm để tìm kiếm dữ liệu. Nói đơn giản thì nếu dữ liệu của bạn mới mẻ, sáng tạo, hấp dẫn, bạn sẽ được đánh giá cao và ngược lại, nếu dữ liệu copy - paste “ tam sao thất bản” thì mức đánh giá kém. Lên top ư? Tăng thứ hạng website ư. Thật xa vời. Vậy, bạn thấy đấy yếu tố chất lượng nội dung quan trọng rồi chứ.

     Tiếp đến là Tốc độ tải trang

     Tốc độ tìm kiếm của google 0,000000000…1s. Vậy chẳng ai muốn mất vài phút để ngồi đợi load 1 trang website cả. Và ắt hẳn người truy cập chưa kip xem web của bạn đã thoát ra rùi. Nên bạn đừng thắc mắc tại sao web bạn đẹp …như thế mà lại không được lên top.

      Một phần quan trọng không thể thiếu để giúp web bạn lên top đó chính là từ khóa.

     Từ khóa là những từ ngữ trong nội dung văn bản. Từ khóa phải hợp với tiêu đề và phải có trong nội dung bài biết. Chẳng ai muốn” râu ông nọ cắm cằm bà kia cả” .Tìm A mà lại ra B. Từ khóa  từ mà được tìm kiếm; do vậy chúng ta phải tối ưu từ khóa. ….

        Liên kết 

     Liên kết là đi từ web này đến web kia. Bằng việc liên kết các trang web với nhau sẽ giúp cho người đọc có thể tìm được thông tin cần thiết, …
Tối ưu các thẻ meta
 Bạn hay mình khi tìm kiếm thông tin nào đó, thì không phải bất cứ thông tin trả ra đều kích chọn; ắt hẳn cái nào khiến các bạn đẻ tâm  thì mới được lựa chọn. Đúng vậy, một tiêu đề phải ngắn ngọn, phải hấp dẫn và có chứa từ khóa. Hay lười mô tả cũng phải hay, ngắn gọn nhưng đủ thông tin thì khả năng được kích chọn sẽ cao  hơn. Như vậy việc tăng thứ hạng website cũng cao hơn. Do vậy, Tối ưu các thẻ meta cũng cần phải chú ý đến.
      Đó là một vài thông tin mình chia sẻ cho các bạn đang được đào tạo seo tại NHẬT TOP. Hi vọng nó có thể giúp các bạn hiểu sơ lược về cách tăng thứ hạng website của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét