Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Những ý tưởng kinh doanh ít vốn hay và độc đáo

Bạn muốn kinh doanh một thứ gì đó để kiếm thêm thu nhập, nhưng số vốn bạn có lại eo hẹp, không có nhiều. Đừng lo, bài viết sau đây của tôi sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn. Những ý tưởng kinh doanh ít vốn mà tôi đưa ra dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn có được phương thức kinh doanh phù hợp với mình và số vốn mình hiện có.



Kinh doanh ít vốn với đồ hanmade và phụ kiện thời trang


Thời trang đang là lĩnh vực kinh doanh tạo ra nhiều lợi nhuận nhất. Nhu cầu làm đẹp không chỉ dừng lại ở quần áo, giầy dép mà nó còn có thêm những phụ kiện đi kèm như vòng tay, khuyên tai, dây đeo cổ, đồng hồ…. Những phụ kiện này đã trở thành vật dụng không thể thiếu để tạo nên phong cách nổi bật và riêng biệt cho người sử dụng.


So với những món đồ trang sức đắt tiền thì phụ kiện thời trang và đồ hanmade có giá rẻ hơn và dễ bán hơn nhiều do nó được làm từ những vật liệu khác nhau. Những món đồ hanmade và phụ kiện thời trang chú trọng đến sự độc đáo và phong cách người sử dụng nhiều hơn là thiên về giá trị vật chất.


Nguyên liệu để làm đồ hanmade và phụ kiện thời trang cũng rất dễ kiếm. Bạn chỉ cần khéo tay một chút là có thể làm ra được những món đồ lạ và độc đáo để thu hút giới trẻ.

Kinh doanh ít vốn với việc sản xuất nến tại nhà

Có rất nhiều loại nến đẹp nhiều mầu sắc và mùi thơm khác nhau đang được rất nhiều gia đình, nhà hàng,quán cafe sử dụng làm đồ trang trí và tạo hương thơm riêng. Để biết cách làm nến bạn có thể học ở các trung tâm dạy nghề, các xưởng sản xuất nên hoặc học qua bạn bè của bạn (những ai biết làm nến) và quan trọng nhất là nguyên liệu để sản suất nến khá rẻ không đòi hỏi bạn cần nhiều vốn.


Với ý tưởng kinh doanh này, sau khi đã có được những sản phẩm ưng ý, bạn có thể sử dụng mạng xã hội, các diễn đàn, các trang web bán hàng online hiệu quả hay các mối quan hệ xung quanh mình để quả bá sản phẩm và bán hàng.


Kinh doanh ít vốn với đồ ăn vặt online

Với việc bán đồ ăn vặt online, bạn sẽ không mất chi phí cho việc thuê địa điểm, vốn đầu tư ít, lãi cao, thu hồi vốn nhanh. Bạn cũng không cần phải quan tâm đến việc hàng tồn bởi đồ ăn thường sẽ bán hết trong ngày vì khi có đơn hàng, lúc đó bạn mới bắt đầu chế biến thành phẩm và không lo sản phẩm bị hư hỏng vì để lâu.

Để làm được công việc này bạn cần có một chút năng khiếu về nấu ăn, sự phục vụ nhiệt tình. Bạn cũng nên tìm hiểu xem đối tượng mình nhắm đến là ai và họ đang chọn đồ ăn thức uống nào nhiều nhất để lên kế hoạch chế biến sản phẩm và quảng cáo sản phẩm của mình


Trước khi kinh doanh thứ gì đó bạn nên chuẩn bị thật tốt những kỹ năng sau:

- Phải biết kiên trì, kiên nhẫn, biết chấp nhận rủi ro, thất bại.
- Phải am hiểu thật sâu sắc về mặt hàng mình đang kinh doanh
- Biết nắm bắt thị hiếu của khách hàng, luôn luôn sẵn sàng tư vấn những gì khác hàng muốn biết

Bạn có thế học thêm một khóa học seo tổng thể để nâng cao tư duy bán hàng hoặc khóa học thiết kế wordpress để tự lập cho mình một website riêng, tiện cho việc đưa sản phẩm của mình đến với khách hàng.

Với những ý tưởng kinh doanh ít vốn hay và độc đáo trên, NHẬT TOP chúc bạn thành công trong kinh doanh với mặt hàng mình lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét