Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Kiềng ba chân một mô hình đi link chất lượng

Chào cả nhà hôm nay mình sẽ bật mí cho mọi người biết một mô hình đi link liên kết khá là hiệu quả và tích kiệm nhân lực rất phù hợp cho những bạn không được chăm cho lắm. 



Đi link thế nào cho hiệu quả, đó là một câu hỏi cho rất nhiều các bạn đang tham gia khóa học seo tại hà nội cần nắm rõ.

Dưới đây là một cách đi link seo mới cực kỳ hiệu quả.

Mô hình đi link kiềng 3 chân là gì ?

Kiềng ba chân nhìn qua rất chắc chắn vì nó có thể để chứa 1 nồi bánh trưng to trên mình mà không có vấn đề gì. Vậy nên tại sao chúng ta không sử dụng sức mạnh đó trong SEO?

Áp dụng mô hình đi link kiềng 3 chân như thế nào ?

Website chính : Sẽ nhận được giá trị từ 2 vệ tinh và nhận giá trị từ các diễn đàn chất lượng (Chú ý nên chọn lọc diễn đàn thật cẩn thận trước khi đi link tránh diễn đàn bị google phạt).

Blog vệ tinh một được làm bằng blog wordpress miền phí, dễ sử dụng và hỗ trợ rất tốt cho seo. Blog này sẽ viết các bài chia sẻ có liên quan tới những từ khóa mà mình cần seo trong website chính rồi trỏ link về đó. Khi đi link trên các diễn đàn ngoài việc trỏ back link về website chính sẽ trỏ tiếp thêm một liên kết nữa về blog wordpress.

Blogger của google chọn làm vệ tinh thứ 2. Blog này cũng sẽ truyền hết giá trị cho website chính bằng cách viết các bài bổ trợ cho website chính và trỏ các liên kết truyền giá trị cho website chính cần seo. Tương tự như blog worpress vệ tinh này cũng sẽ được truyền một back link khi đi link trên các diễn đàn và vệ tinh này sẽ chuyển ngược giá trị lại cho web chính.

Theo khóa đào tạo seo NHẬT TOP, muốn mô hình kiềng 3 chân hiệu quả bạn nên xây dựng nội dung bài viết chất lượng cho cả website chính lẫn các website và blog vệ tinh nhằm đem lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét