Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Hướng dẫn viết tiêu đề chuẩn Seo cho website

Vấn đề viết quảng cáo như thế nào cho chuẩn SEO đang là một bài toán không có lời giải với những bạn chưa có chuyên môn. Một vài lời khuyên dưới đây của NHẬT TOP sẽ giúp các bạn biết cách viết tiêu đề cho một bài viết để Seo từ khóa.


Chắc các bạn đều biết thẻ tiêu đề là thẻ nói lên chủ đề của bài viết. Nó giúp cho người dùng và công cụ tìm kiếm biết nội dung của bài viết nói lên điều gì. Đây là yếu tố quan trọng để công cụ tìm kiếm xếp hạng bài viết của bạn. Vì thế, thẻ tiêu đề - title - chính là ấn tượng đầu tiên mà người dùng tiếp nhận đến thông tin website và cũng rất quan trọng để Google đánh giá bài viết đó.
Dưới đây, đào tạo seo tại Hà Nội NHẬT TOP sẽ hỗ trợ thông tin này
Tiêu đề chuẩn seo là việc đầu tiên và cũng rất quan trọng để bài viết chuẩn seo.
Nhưng để làm thế nào để có một thẻ tiêu đề vừa chuẩn Seo, vừa khái quát được nội dung bài viết lại vừa mang tính độc đáo, và được người dùng ưa thích thì các bạn hãy làm theo nhưng bước sau đây:

 Thẻ tiêu đề không được quá 11 từ và 70 ký tự, vì nếu các bạn làm không đúng theo yêu cầu này thì google sẽ không đánh giá cao bài viết của bạn bạn ngay từ đầu và Google sẽ index chậm bài viết đó.
Bạn cần kết hợp từ khóa muốn seo vào tiêu đề một các hợp lý và tự nhiên nhất. Điều này rất quan trọng vì nó sẽ giúp làm tăng hiệu quả lên top của từ khóa mà bạn muốn đẩy lên.

Bạn cần tạo ra một tiêu đề mô tả đầy đủ, chính xác và khái quát được những gì nội dung bài viết mà bạn muốn truyền đạt tới người đọc.

Cuối cùng và cũng rất quan trọng là bạn hãy kiểm tra lại tiêu đề trên google xem tiêu đề của ban đã có chưa, tránh lỗi trùng lặp tiêu đề và tạo sự đa dạng từ khóa.


Vậy là chỉ với những bước làm căn bản trên, bạn đã có thể viết những tiêu đề chuẩn Seo cho website của mình và từ đó bạn sẽ có được những bài viết chuẩn Seo và đạt hiệu quả cao cho công việc.

Đây chỉ là thông tin cơ bản trong quá trình làm seo SEO, để trở thành một SEOer Chất lượng, hãy tham gia một khóa học seo tổng thể để đỡ mất thời gian mà hiệu quả lại cao hơn rất nhiều.NHẬT TOP Chúc bạn sớm trở thành SEOER chuyên nghiệp và có những bài viết hay, chất lượng với nhưng tiêu đề tuyệt vời nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét