Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Khóa học SEO tốt nhất solo 1-1 cầm tay chỉ việc

Bạn muốn đưa website của mình lên top google, bận muốn tăng doanh số bán hàng, hãy đến với chúng tôi. Chỉ cần 11 buổi học của khóa học seo tại NHẬT TOP, bạn sẽ biết cách tự tay đưa website của mình nên Top 10 kiết quả tìm kiếm của google.



Seo là gì ? Tại sao bạn nên chọn khóa học seo của NHẬT TOP? Seo là cách tối ưu hóa website của bạn để cho nó thân thiện với cỗ máy tìm kiếm google, từ đó sẽ giúp website của bạn có thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm. Bạn nên chọn khóa học seo của NHẬT TOP vì khi đến với NHẬT TOP, các bạn sẽ được học seo một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất. Các học viên sẽ được học solo 1-1 cầm tay chỉ việc học lý thuyết đến đâu áp dụng vào Seo web luôn đến đó( làm trên dự án cảu bạn hoặc trên dự án của chúng tôi). Kết thúc khóa học chúng tôi sẽ giới thiệu việc làm cho bạn ở các công ty liên kết với NHẬT TOP

Những ai có thể tham gia khóa học seo? Giám đốc, chủ doanh nghiệp, trưởng phòng maketting học Seo để quản lý nhân viên tốt hơn. Chủ cửa hàng, nhân viên kinh doanh, nhân viên maketting học seo để tìm kiếm thêm lượng khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng. Các quản trị web, lập trình viên thiết kế web học Seo để có cơ hội tìm kiếm được công việc có mức lương cao hơn. Học sinh, sinh viên đam mê maketing bán hàng online học seo để tăng doanh số bán hàng……..

Lịch khai giảng và địa chỉ của khóa học seo?

- Với việc dậy solo 1-1 cầm tay chỉ việc nên bạn chỉ cần đóng trước học phí 1 hôm là bạn có thể đi học ngay. Với phương thức học này, học viên có thể chủ động được thời gian học hay nghỉ học mà không ảnh hưởng đến quá trình đào tạo và không sợ mất kiến thức ở buổi mình nghỉ.

- Thời gian học từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần. Sáng từ 8h30-11h30. Chiều từ 13h30-16h30 và tối từ 18h-19h

- Với 11 buổi học lý thuyết và không bị giới hạn buổi thực hành ngay tại trung tâm nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho học viên.

Sau mỗi khóa học Trung tâm thường tổ chức đi chơi với các học viên để tăng cường giao lưu trao đổi kiến thức về seo với học viên. Học viên tham gia khóa học seo web sẽ luôn nhận được những hỗ trợ đặc biệt từ phía đội ngũ giảng viên cho những tình huống thực tế phát sinh.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét