Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Cách kiếm tiền trên Facebook bằng video sắp ra mắt

Facebook là mạng xã hội phổ biến và đông người dùng nhất hiện nay trên thế giới. Vì vậy, thông tin Facebook đưa ra chính sách kiếm tiền trên Facebook từ video tuy chưa được công bố chính thức nhưng nó đã gây sốt trên cộng đồng mạng. Có thể nói đây là một thị trường đầy tiềm năng và cũng là một kênh kiếm tiền trên Facebook vô cùng hiệu quả.

Vậy chính sách mà Facebook đưa ra như thế nào? Lý do là gì? Vì vậy, các bạn hãy cùng với tôi tìm hiểu thêm vấn đề này nhé.

Tại sao lại đưa ra chức năng kiếm tiền trên Facebook từ video?


Chính sách tính phí quảng cáo mà Facebook đưa ra đối với hình thức bán hàng online là bất hợp lí. Vì vậy, Facebook đang cố gắng đưa hình thức quảng cáo bằng video sớm nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người. Có thể nói, đây là một tin cực kì tốt đối với những người làm MMO và phát triển Fanpage.

Chính sách mà Facebook đưa ra như thế nào?

Người dùng Facebook phải tắt bỏ hoặc đợi cho chạy hết các video quảng cáo của các đối tác khoảng 15s thì mới có thể tiếp tục lướt Facebook.

Các đối tác sẽ được Facebook chia lợi nhuận khoảng 55,6 % số tiền đăng tải quảng cáo của họ. Tỉ lệ này cũng giống với số $$$ mà Youtube trả cho một Youtube Partner.

Facebook thị trường kiếm tiền bằng video đầy tiềm năng Hiện nay, theo thống kê mỗi ngày có khoảng 4 tỉ người dùng xem video ở trên Facebook.

Khoảng 75% video là được đăng tải trực tiếp lên Facebook thay vì từ các dịch vụ chia sẻ như: Youtube.

 Facebook đang chạy thử nghiệm chính sách này trong khoảng vài tháng trước khi được công bố chính thức.

Đặc biệt, đối với các bạn là Seoer hay các bạn đang tham gia khóa học seo giá rẻ hiện nay có thể nói đây là một kênh PR sản phẩm vô cùng hiệu quả.

 Tuy nhiên, Facebook cũng có một điểm yếu rất lớn đó là các video được đăng tải lên có chất lượng rất kém so với Youtube.

 Vậy còn chờ đợi gì nữa, ngay từ lúc này hãy nhanh tay tạo cho mình một trang Fanpage trên Facebook và đăng tải video lên đó bắt đầu kiếm tiền.

> xem thêm:
1/ http://khoahocseo.hanoi.vn/khoa-hoc-seo-tai-nha
2/ http://khoahocseo.hanoi.vn/khoa-hoc-seo-co-ban-nang-cao
3/ http://khoahocseo.hanoi.vn/khoa-hoc-seo-online-truc-tuyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét