Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Marketing trực tiếp (Direct Marketing) là gì?

Thực chất thì Direct Marketing - hay còn được hiểu Marketing trực tiếp - là gì? Tôi sẽ giúp các bạn hiểu được rõ hơn về khái niệm Direct Marketing ngay ở trong bài viết này.




1. Marketing trực tiếp là gì?

Marketing trực tiếp là một hình thức của Marketing Online khi chúng ta sử dụng các phương tiện để tiếp thị, quảng cáo nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Direct Marketing được rất nhiều các công ty hay doanh nghiệp sử dụng hình thức này trong lĩnh vực kinh doanh. Bạn có thể sử dụng các công cụ để marketing trực tiếp như: sử dụng email-marketing, bán hàng online, quảng cáo trên truyền hình hay báo chí,...

2. Những lợi ích của Direct Marketing trong kinh doanh.

- Đối với khách hàng: Nó là một hình thức mang lại rất nhiều những lợi ích đối với người dùng. Bạn có thể mua sản phẩm hay dịch vụ không cần đến tận cửa hàng để mua chỉ cần gọi điện thoại hay sử dụng email để đặt hàng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn những sản phẩm mà mình quan tâm thông qua website của công ty, doanh nghiệp. Đến với lớp học seo của NHẬT TOP các bạn sẽ được học cách thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp và chuẩn seo.

- Đối với doanh nghiệp, công ty: Direct Marketing có thể tìm kiếm được cho mình những khách hàng tiềm năng cho mình. Thông qua hình thức này chúng ta có thể quảng cáo PR thương hiệu của mình một cách hiêu quả từ đó xây dựng cho mình một chiến lược kinh doanh khoa học nhất.

3. Mục tiêu của việc Marketing trực tiếp

Mục tiêu quan trọng của việc hình thức tiếp thị hay quảng cáo là làm khách hàng của mình mua ngay sản phẩm khi đã được tư vấn hay tin tưởng chọn lựa. Nó còn có thể làm tăng doanh số bán hàng và đem về nhiều lợi nhuận cho chúng ta.

4. Một số hình thức Direct Marketing

- Marketing qua email: gửi thư điện tử tiếp thị chào hàng, quảng cáo sản phẩm.
- Marketing thông qua điện thoại: bạn có thể gọi điện trao đổi, tư vấn với khách hàng trực tiếp và cũng được rất nhiếu người sử dụng.
- Marketing bằng các hình thức quảng cáo trên truyền hình, báo chí, đài phát thanh.
- Bán hàng thông qua website: đây cũng là một hình thức quảng cáo, tiếp thị rất phổ biến và hiệu quả.

Tất cả các kinh nghiệm về marketing trực tiếp sẽ được chia sẻ tại khóa đào tạo seo chuyên nghiệp của nhật top.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét