Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Siêu phẩm của giới công nghệ Google Glass là gì?

Google Glass là gì? Tại sao chúng ta lại có thể gọi nó là siêu phẩm của công nghệ. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về Google Glass nhé.



Googlee Glass là gì?

Google Glass là một cặp kính thông minh có khả năng kết nối với smartphone và làm việc như một chiếc máy tính. Google Glass có thể giúp bạn tìm chỉ đường, chia sẻ video và chỉnh sửa hình ảnh trên mạng xã hội Google+, chức năng gọi điện thoại và nhắn tin.

Đặc điểm của Google Glass

Chiếc kính này không thể hoạt động được kết nối được với các mạng động nhưng nó lại hoạt động khi có Wifi hay Bluetooth. Google Glass là một chiếc kính do Google phát triển vì vậy bạn có thể lên Google+ một cách dễ dàng bằng tài khoản Google của mình. Ngoài hỗ trợ cho hệ điều hành andoird, Google Glass còn hỗ trợ cho Iphone.

Hiện nay, Google Glass có giá bán khoảng 1500 USD. Google Glass được giới kinh doanh đặc biệt là trong bán hàng online hiệu quả đánh giá rất cao và dễ dàng sử dụng. Nó có cấu tạo như một cặp kính bình thường nhưng không có vành bao quanh, là từ nhựa và titanium. Chiếc kính có dày khoảng 19mm, rộng và cao 9,5mm, độ rộng màn hình là 0,5 inch. Google Glass còn tích hợp nút chụp ảnh, phím touchpad và nhiều chức năng khác. Ở những nơi tối màu hay thiếu ánh sáng Google Glass có thể dễ dàng quan sát mọi thứ. Nó có thể hoạt động liên tục được trong khoảng 5 giờ đồng hồ. Chiếc kính có thể đi kèm với thẻ nhớ 16GB nhưng dung lượng lại chỉ chứa được khảng 12GB.

Và còn rất nhiều thông tin hữu ích nữa sẽ có trong khóa học seo tổng thể của NHẬT TOP, nếu muốn tìm hiểu hãy tham gia ngay nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét