Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Chơi quảng cáo trả tiền cần phải có những gì ?

Kinh doanh marketing online, nếu như ngoài SEO, bạn biết thêm được cả chạy quảng cáo trả tiền thì đó là một điều tuyệt vời. Song kiếm hợp bích chắc chắn sẽ giúp cho kế hoạch kinh doanh của bạn thành công.


Kinh doanh online đang ngày càng chiếm một vị trí quan trọng trong việc bán hàng. Nhiều bạn học SEO hay công ty cho nhân viên tham gia khóa học SEO tổng thể đơn thuần mà quên mất cả quảng cáo. Nên tìm hiểu cả 2 vấn đề, điều này sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc.

Để chơi được món này, bạn cần phải chuẩn bị cho minh nền tảng kiến thức sau:

- Xác định được từ khóa, thị trường mình đang nhắm đến:



Điều này là cực kỳ quan trọng khi chúng ta bắt đầu bắt tay vào chiến dịch. Ví dụ như bạn đang buôn bán quần áo trẻ em thì những thông tin cơ bản bạn cần phải xác đinh được đó là: đối tượng, độ tuổi, giới tính, vị trí địa lý, sở thích...
Nghe có vẻ hơi khó và hơi chi tiết, tuy nhiên tất cả sẽ có công cụ hỗ trợ để bạn làm được công việc này.

- Thẻ Visa




Chạy quảng cáo đa số sẽ là với google và facebook, chính vì thế việc sử dụng visa thanh toán là dễ hiểu. Tuy nhiên với kinh nghiệm chạy quảng cáo nhiều năm tôi khuyên các bạn sử dụng thẻ visa của ACB để không bị những ảnh hưởng khách quan trong quá trình sử dụng.

- Khả năng phân tích 




Mỗi một chiến dịch khi chạy xong sẽ được báo cáo về công cụ hàng ngày. Khả năng phân tích tốt sẽ giúp bạn có những quyết định hợp lý trong chiến dịch của mình.

Việc sử dụng tốt SEO và ADWORD hay còn được gọi tắt là SEM sẽ giúp bạn làm chủ được công việc bán hàng online của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét