Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Lợi ích của mạng xã hội đem lại cho chúng ta

Ngày nay chắc trong chúng ta không phải ai cũng không có cho mình một nick ở trên các mạng xã hội. Lợi ích của mạng xã hội đã đem lại cho chúng ta là rất lớn. Tuy nhiên cái gì cũng có 2 mặt của nó cho nên khi chúng ta biết cách sử dụng mạng xã hội một cách hợp lí thì sẽ cảm thấy được sự lợi hại của nó đem lại.



1. Tự giới thiệu bản thân mình

Mạng xã hội là nơi rất lí tưởng để chúng ta giới thiệu bản thân của mình đến mọi người. Bạn có thể giới thiệu đôi nét về tiểu sử của mình như: nghề nghiệp, tên tuổi, quê quán, sở thích,...Khi chúng ta tham gia vào các mạng xã hội chúng ta có thể biết được những thông tin về mọi người.

2. Kết bạn bốn phương

Chúng ta có thể kết bạn bè ở khắp mọi nơi trên thế giới và có thể mở rộng tầm hiểu biết của bản thân. Từ đó cũng có thể gặp được những người có sở thích hay tính cách giống mình dù có cách xa về mặt địa lí. Ngoài ra còn có thể hợp tác kinh doanh với những người mà mình tin tưởng.


3. Môi trường kinh doanh lí tưởng 

Mạng xã hội có thể được coi như là một mảnh đất màu mỡ để chúng ta khai thác chúng. Bạn có thể kinh doanh bằng rất nhiều hình thức: bán hàng online, bán hàng qua fanpage,...Ngoài ra, đây cũng là một trong những kênh PR tiếp thị hay quảng cáo vô cùng hiệu quả. Mạng xã hội sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho bạn nếu như bạn biết cách khai thác triệt để những chức năng của nó một cách hợp lí.

4. Học hỏi kinh nghiệm, kiến thức

Đây là một nơi các bạn có thể học hỏi được cho mình những kinh nghiệm hay kiến thức cho bản thân. Là một nơi trau dồi những kĩ năng còn thiếu để giúp chúng ta có thể hoàn thiện bản thân. Bên cạnh đó, chúng ta cũng tìm được cho mình rất nhiều thông tin thiết thực và hữu ích.


Một số mạng xã hội phổ biến được giới thiệu trong khóa đào tạo seo NHẬT TOP

1. Facebook

Hiện nay ước tính có khoảng 1,3 tỷ user có tài khoản Facebook. Theo thông kê, hàng ngày có đến gần 700 triệu lượt truy cập Facebook. Ở Viêt Nam, mỗi người hàng ngày dành ra 3 tiếng đồng hồ để lướt Facebook, khoảng 26 triệu người dùng trong mỗi tháng.


2. Google+

Tính đến hết năm 2014, Google+ có khảng 360 triệu người dùng hàng tháng và hơn 650.000 lượt truy cập vào Google+ mỗi ngày. Theo tính toán của các chuyên gia thì Google+ sẽ có tốc độ tăng trưởng hơn 35% mỗi năm. 


3. Twitter

Đây cũng là một mạng xã hôi lớn và đông người dùng chỉ xếp sau FacebookGoogle+. Số lượt đăng kí tài khoản Twitter hiện nay hơn 560 triệu user,  số lượt truy cập hàng tháng là 215 triệu người.


 Với những con số khủng như tôi đã thống kê ở trên, các bạn chắc cũng đã hiểu được tiềm năng kinh doanh thành công trên mạng xã hội là lớn đến mức nào. Đến với khóa học seo của NHẬT TOP các bạn sẽ được hướng dẫn cách bán hàng online hiệu quả và 100% là thành công khi kinh doanh trên mạng xã hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét