Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Sự khác biệt giữa social media và social network là gì

Sự khác biệt giữa social mediasocial network là gì? Đây là một câu hỏi không phải ai trong chúng ta cũng có thể trả lời ngay được. Tuy nhiên, các bạn hoàn toàn có thể trả lời ngay được câu hỏi trên sau khi đọc bài viết này của tôi.




Social network là gì?

Social network là một mạng xã hội được cấu thành từ những sự kết nối và liên kết giữa các cá nhân, tổ chức hay một cộng đồng, có mối quan hệ chặt chẽ gắn bó với nhau. Social network gồm rất nhiều các cấp độ khác nhau và có vai trò rất quan trọng trong việc giải quyết các vấn đề.

Social media là gì?

Social media là một trong số các hình thức truyền thông phổ biến hiện nay, nó được xây dựng nên từ các dịch vụ Internet trực tuyến. Social media là nơi mọi người trao đổi ý kiến, xây dựng các mối quan bằng nhiều hình thức (share, love, like,...) và cũng là nơi để mọi người gặp gỡ kết bạn. Ngày nay hầu hết trong chúng ta ai cũng sử dụng social media ( Facebook, Google+,Youtube,...). Ngoài ra nó cũng là một môi trường kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ vô cùng hiệu quả, đặc biệt là đối với những bạn kinh doanh bán hàng online.


Sự khác biệt giữa social media và social network là gì?

- Social network ra đời từ rất sớm, sau này phát triển mạnh mẽ trở thành social media.
- Social media là một trong những kênh truyền thông có lượng người dùng đông đảo có sự khác biệt hẳn so với lượng người sử dụng social network. Social media có khả năng lan truyền thông tin rất nhanh mang lại hiệu quả cao trong truyền tải các thông điệp, thông tin đến với mọi người, nó cũng gần giống như việc học seo vậy.


- Social media là một nơi bạn học hỏi được rất nhiều kiến thức, trau dồi các kĩ năng còn thiếu và cũng là một nơi rất lí tưởng để kết nối với bạn bè, gia đình. Còn social network chỉ thích hợp với một nhóm hay một cộng đồng cùng có chung một lợi ích, các vấn đề liên quan.
- Social network có độ chính xác về thông tin rất cao, không có nhiều sự nhiễu loạn gây ảnh hưởng đến sự truyền tải thông điệp, thông tin và vô cùng đáng tin cậy so với việc sử dụng social media.

Các bạn có thể tham khảo; khóa học thiết kế web bán hàng của NHẬT TOP để có cái nhìn tổng thể nhất về việc thiết kế một web bán hàng chuyên nghiệp.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét