Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Hướng dẫn tạo fanpage facebook cho người chưa biết

Với việc bán hàng online thì có một fanpage facebook riêng là một điều vô cũng cần thiết. Fanpage facebook là một gian hàng online, là nơi bạn đăng sản phẩm của mình lên cho khách hàng thấy. Tuy nhiên, cách tạo fanpage facebook không phải ai cũng biết làm. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết cách tạo ra cho mình một fanpage facebook để tiện cho việc kinh doanh của mình.

Đây là 1 trong những mạng xã hội rất được quan tâm rất giúp ích cho các bạn trong việc làm marketing
Chi tiết sẽ được đào tạo seo khi học tại NHẬT TOP

Các bước tạo fanpage facebook đơn giản 

Bước 1: Bạn cần đăng nhập vào tài khoản facebook của mình. 

Bước 2: Bạn chọn hình tam giác ngược rồi chuyển xuống chỗ Tạo trang. 

Bước 3: Sau khi nhấn nút tạo trang, facebook sẽ cho ta một giao diện để lựa chọn danh mục loại hình, sản phẩm của bạn. Bạn sẽ lựa chọn vào ô theo như sản phẩm của mình. Xong rồi nhấn bắt đầu. 

Bước 4: Thiết lập một số thông tin cho fanpage của bạn. Thiết lập xong bạn chọn nút Lưu thông tin để tiếp tục. 

Bước 5: Cập nhật ảnh đại điện (avata) cho page của bạn. Bạn có thể lấy ảnh từ máy tính của mình hoặc lấy ảnh từ trên trang web. Chọn avata xong bạn nhấn nút Lưu Ảnh rồi chọn Tiếp. 

Bước 6: Bạn chọn đối tượng ưu tiên (những người bạn muốn kết nối nhất). Bất kỳ ai cũng có thể tìm Trang của bạn, nhưng Facebook sẽ nỗ lực hết sức để đưa trang xuất hiện trước những người quan trọng với bạn nhất. Chọn xong bạn nhấn Lưu Đây là giao diện fanpage khi vừa lập xong. Bạn có thể thay đổi avata và ảnh bìa tùy theo ý thích của mình. 

Vậy là NHẬT TOP đã hướng dẫn bạn cách tạo fanpage facebook rất nhanh chóng và đơn giản. Bạn có thể tham gia khóa học seo tại hà nội và khóa học wordpress của chúng tôi để nâng cao doanh số, tư duy bán hàng và tự làm cho mình một trang web giúp cho việc kinh doanh hiệu quả hơn. Chúc bạn thành công.

> xem thêm:

- http://khoahocseo.hanoi.vn/khoa-hoc-seo-tai-nha
- http://khoahocseo.hanoi.vn/khoa-hoc-seo-co-ban-nang-cao
- http://khoahocseo.hanoi.vn/khoa-hoc-seo-online-truc-tuyen



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét