Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Cách xây dựng một thương hiệu cho doanh nghiệp?

Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh thì công việc đầu tiên đó là hãy làm nổi bật thương hiệu doanh nghiệp của mình đã nhé.





Việc xây dựng thương hiệu sẽ làm cho doanh nghiệp của bạn có được chỗ đứng trong lòng khách hàng cũng như việc tạo sự tin tưởng khi học mua sắm hay sử dụng dịch vụ của bạn.

Vậy bí quyết nào để chúng ta có thể tạo dựng một thương hiệu cho doanh nghiệp thành công? Hãy cùng trải nghiệm với Nhat top nhé.

Xây dựng website/blog cá nhân

Website/blog là nơi bạn có thể dễ dàng tạo các bài viết chia sẻ kinh nghiệm, sản phẩm dịch vụ của mình đến với người dùng. Ngoài ra việc sở hữu blog hay website sẽ tạo cho khách hàng một sự tin tưởng khi họ truy cập đọc thông tin của bạn

Chia sẻ các bài viết hay ho hấp dẫn tranh luận cũng như có các ứng dụng kết nối mạng xã hội để dễ tương tác.

Xây dựng kênh mạng xã hội

Các mạng xã hội bạn cần phải xây dựng: facebook, google plus, twitter, zalo, ola.

Đây là các mạng xã hội phổ biến nhiều người dùng sẽ dễ dàng giúp bạn chia sẻ tương tác bài viết cũng như giúp nhiều người biết đến bạn hơn.

Lời khuyên: xây dựng nội dung hay trên website / blog rồi chia sẻ lên các mạng xã hội. Xây dựng mạng xã hội xung quanh bằng việc kết bạn thật nhiều người, đăng ảnh, tạo profile, kết nối giữa các mạng xã hội này với nhau.

Chăm sóc website / blog với những bài viết chất lượng.

Website / blog của bạn sẽ có nhiều người truy cập khi bạn chăm sóc đều đặn bằng những bài viết chất lượng, liên quan đến sản phẩm dịch vụ của bạn.

Ngoài ra bạn cần biết thêm cách seo để đẩy website lên top, xem hướng dẫn seo tại bài viết http://nhattop.com/dao-tao-seo

> Xem thêm:
- Tổng hợp cập nhật danh sách diễn đàn cho dân seo thường xuyên
Khám phá ahrefs công cụ check backlink số 1 hiện nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét