Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Rao vặt và backlink sự kết hợp quảng cáo tạo backlink hiệu quả

Một cách làm rất hiệu quả hiện nay đối với seo đó chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa đi rao vặt kết hợp chèn link trong đó. Bạn đã thử chưa?


Chia sẻ kiến thức seo với khóa học seo của Nhật Top


Đối với tôi hiện nay làm seo vô cùng đơn giản, đặc biệt là trong công việc tạo backlink. Nhiều bạn than trời, inbox kêu ca các kiểu rằng diễn đàn chết nhiều giờ làm sao mà có backlink chất lượng. Xin bật mí với các bạn một cách hiệu quả trong công việc tạo backlink, đó là kết hợp với đi rao vặt, quảng cáo.

Các website cho rao vặt điểm mạnh là các chỉ số cao ( như DA, hay Trustrank... ) đồng thời cũng có nhiều traffic vào bài viết, sẽ nhanh chóng tạo sức mạnh cho bài viết của bạn.

Tạo một liên kết về website chính, ví dụ như tôi làm quảng cáo seo, sẽ tạo bài viết quảng cáo khóa đào tạo seo của mình, đồng thời kết hợp với các link trần ( www.nhattop.com chẳng hạn). Điều này sẽ tạo giá trị seo cũng như kích thích lượt bấm chuột của người dùng.

> Xem thêm: Bản Tin Seo Ngày 02/02/2017Hiểu website của bạn hơn với công cụ phân tích tổng hợp ahrefsCách kết nối bạn bè trong gmail bằng google plus;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét