Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Cùng tìm hiểu Traffic là gì mà lại quan trọng với website?

Traffic đóng một vai trò quan trọng trong một chiến dịch seo thành công của website. Vì vậy, để bắt đầu tốt, cố gắng hãy kiếm thật nhiều traffic.



Định nghĩa về Traffic

Traffic hiểu đơn giản đó chính là lưu lượng người truy cập vào website của bạn. Traffic bạn có thể đo trong khoảng thời gian hàng ngày, hàng giờ, hàng tuần, hàng tháng, hàng năm.

Traffic từ đâu đến?

Traffic sẽ có từ các nguồn sau:

Thứ 1: trực tiếp, tức là người dùng gõ đường dẫn để đến website của bạn, ví dụ như họ gõ: khoahocseo.hanoi.vn để đến với khóa học seo tại hà nội của website này.

Thứ 2: công cụ tìm kiếm, tức là người dùng truy cập website của bạn bằng các từ khóa từ các công cụ tìm kiếm như google search, yahoo search, bing search....

Thứ 3: từ mạng xã hội có thể kể đến như facebook, google plus, youtube, pinterest....

Thứ 4: các nguồn giới thiệu đây có thể lấy từ các diễn đàn mà bạn đi rải nội dung kèm link đó. Diễn đàn nào có nhiều người vào ( có thể kiểm tra chỉ số Alexa càng thấp là được) thì khả năng họ click là rất cao.

Traffic chất lượng là như thế nào?

Nếu như website của bạn có nhiều traffic nhưng các traffic đó không đủ tốt thì cũng không có tác dụng mấy  thậm chí còn bị phản tác dụng

- thời gian ở lại quá ít, không quá 20 giây / trang
- thoát trang đích mà không tương tác với các bài viết khác

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến vấn đề traffic kém ít chất lượng nhưng quan trọng là nội dung của bạn không đủ hay chất lượng đồng thời liên kết nội bộ kém.

> Xem thêm:

Một vài cách seo pinterest chuẩn nhất
Dấu hiệu nhận biết website dính thuật toán Google Sanbox
học seo đống đa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét