Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Hướng dẫn cách chọn laptop giá tốt để học SEO

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy như: accer, asus, dell, hp, lenlovo, sony.. Vậy, làm thế nào để chọn được máy tính hợp với nhu cầu sử dụng cũng như số tiền trong túi mình. Sau đây, mình chia sẻ với bạn cách chọn laptop.

cách chọn laptop

   Để làm tốt một công việc thì cũng cần có những công cụ hỗ trợ nó. Nếu bạn là dân lập trình, seo hay đang muốn tham gia một khóa đào tạo seo giá rẻ thì việc biết  cách chọn laptop phù hợp cũng khá để lưu tâm đến.

Cách chọn laptop cần lưu ý điều sau

Có thể bạn cũng đã tìm cách chọn laptop ở trên nhiều website, đọc khá nhiều thông tin....và có thể cũng đã dự định những chiếc máy cho  mình rồi. Dưới đây là gợi ý của mình

Dòng thế hệ(CPU): 

Thế hệ đầu tiên đó là pentium sau đó cải tiến Core Duo hay Core 2 Duo..
Hiện nay trên thị trường đã có core i7. Giá thành tất nhiên mắc rồi. Nhưng nếu bạn mua để phục vụ cho việc tập, đan văn phòng theo mình core i3- core i5 là cũng rất tốt rồi.
Thêm chú thích

 Tốc độ xử lí(GHz) : là tốc độ xung nhịp của CPU. Tốc độ xử lí càng cao thì tốc độ lưu trữ và chuyển tải dữ liệu càng cao=> Tăng hiệu suất hoạt động của máy tính.

Ram:  
  •  Đối với dân thiết kế đồ họa thì Ram >=4GB 
  •  Đối với dân văn phòng, sinh viên. Ram 4GB cũng đủ xài rồi. 
Pin(cell): cell càng cao thì thời gian sử dụng càng lâu hơn. Hiện nay có các loại pin 6,8,9,12 Cell
Màn hình: nên chọn màn hình chống lóa vì chúng ta ngồi làm việc nhiều với máy tính sẽ dễ hại mắt.


 VD: Core i5-3337U CPU @ 1.8 GHz(4CPUs), ~1.8 GHz
  •  I5-3337U: cho biết đây là dòng thế hệ thứ 3( màu đỏ). Thuộc thế hệ core i5.
  • U: dòng này tiết kiệm.. 
  • 1.8 GHz: tốc độ xử lí. 
Trên đây là cách chọn laptop đơn giản mà NHẬT TOP giới thiệu cho các bạn, các bạn tham khảo để có thể đưa ra cách lựa chọn máy tính phù hợp cho mình nhé!.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét