Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Mạng xã hội facebook? Tác dụng trong SEO như thế nào?

Mạng xã hội facebook ngày càng phổ biến được và được công cụ tìm kiếm đánh giá cao. Vậy tác dụng của nó trong việc làm SEO như thế nào?


 Mạng xã hội facebook là gì?
 - Đó là một trang web truy cập miễn phí do công ty facebook,inc điều hành. Ở đó, người dùng có thể tham gia các mạng lưới được tổ chức theo từng khu vực như thành phố, nơi làm việc, trường học để liên kết và giao tiếp với người khác. Mọi người cũng có thể kết bạn và gửi tin nhắn cho nhau, và chỉnh sửa, thêm mới trang hồ sơ cá nhân để thông báo cho bạn bè biết về chúng. 
 Các thành phần của MXH facebook
 - Giao diện đăng nhập: 
giao-diện-đăng-nhập
giao-diện-đăng-nhập

 - Giao diện trang chủ được bố cục làm 3 phần rõ ràng:
giao-diện-trang-chủ
giao-diện-trang-chủ
 + Phần bên trái : là nơi chứa logo ảnh cá nhân, thông báo khi có yêu cầu kết bạn, tin nhắn mới và các thông báo mới. 
 +Phần chính giữa gồm các thanh tìm kiếm bạn bè, hội nhóm, chia sẻ status, dòng comment, đăng tin với bạn bè.
 +Phần bên phải bao gồm: chỉnh sửa trang cá nhân, các thiết lập tài khoản, đường dẫn đến các nhóm, các trang ứng dụng…
 Tác dụng của mạng xã hội facebook đối với việc làm SEO như thế nào?
 Để nắm được tác dụng của nó đầu tiên chúng ta cần biết SEO là gì? SEO như thế nào? Bạn có thể đăng kí tham gia khóa học đào tạo SEO chuyên nghiệp tại NHẬT TOP.
 Tác dụng đối với SEO thể hiện trên các mặt sau: 
 - Facebook ra đời đã làm mọi thứ trở lên dễ dàng hơn nhiều, những yếu tố liên quan đến nó được đánh giá rất cao trong xếp hạng của website. 
 - Với việc có gần một tỷ thành viên thì nếu bạn SEO tốt sẽ giúp cho việc chia sẻ nội dung quảng cáo được rộng rãi giúp sản phẩm dịch vụ của bạn có thể tiếp cận với một lượng khách hàng to lớn , nâng cao doanh số bán hàng nhanh chóng. 
 NHẬT TOP SEO nhận định, SEO mạng xã hội nói chung và mạng xã hội facebook nói riêng đang càng ngày càng phổ biến, nó là công cụ để SEO một cách hiệu quả và có tính bền vững, lâu dài. Chính vì thê khi học seo các ban đặc biệt phải quan tâm. Chúng ta lên biết tận dụng nó trong SEO để nâng cao thứ hạng cho website của mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét