Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

3 trình duyệt nào tốt nhất cho điện thoại android

Chắc hẳn các bạn không còn lạ gì những chiếc điện thoại thông minh chạy hệ điều hành android. Nhưng có chắc trong tất cả cac bạn có biết khi lướt web trên thiết bị thông minh này, cần phải có những trình duyệt hỗ trợ an toàn nhất ?


Trước kia tôi cũng không quan tâm đến vấn đề này nhiều vì không có nhu cầu sử dụng, nhưng kế từ khi bắt đầu tham gia khóa đào tạo seo tại hà nội của NHATTOP, tôi đã phải trang bị ngay 1 em.
Vấn đề bảo mật phải được ưu tiên hàng đầu, chính vì thế tôi chỉ sử dụng 3 trình duyệt sau

1. Firefox

Ra đời từ khá lâu, với nhiều lần nâng cấp phiên bản chính vì thế firefox luôn có những điều chỉnh phù hợp với người sử dụng. Với ưu điểm nổi trội là có thư viện rộng lớn với nhiều plug in cho người sử dụng thỏa thích khám phá. Tuy nhiên chính vì điều này sẽ làm cho máy tính của bạn sẽ bị "ì" nếu như bị cài đặt quá nhiều. 

2. Chrome

Một trình duyệt cũng có kho thư viện cho người dùng sử dụng, với chức năng nổi trội là đồng bộ hóa và tìm kiếm bằng giọng nói của người dùng.

3. Safari

Mới đây trình duyệt mặc định của Apple đã được chấm điểm cao nhất so với các trình duyệt khác vì khả năng cho phép người dùng thực hiện nhiều tác vụ trên cùng 1 trình duyệt, giao diện thiết kế đơn giản nhưng cho thời gian duyệt web nhanh, Điểm trừ duy nhất chính là khả năng bảo mật chưa được đánh giá cao so với 2 trình duyệt trên

Trên đây là 3 trình duyệt mà NHẬT TOP SEO đang sử dụng, bạn có thể tham khảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét