Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Hướng dẫn chặn số liên lạc trên iphone

Đã bao giờ bạn gặp tình trạng Spam cuộc gọi từ 1 số điện thoại không mong muốn. Nếu bạn có dùng Iphone như tôi, hãy làm theo để loại bỏ vĩnh viễn điều này nha.





Như tất cả các loại điện thoại khác, Iphone cũng có chức năng chặn các số điện thoại LẠ, những số điện thoại spam, gây phiền phức cho bạn. 

Tôi làm trong mảng dạy học seo, nhiều lúc đang trong giờ giảng ở khóa đào tạo seo web vẫn bị nhiều số điện thoại làm phiền, vậy tôi phải làm thế nào ?

Các bạn lưu ý là đây tôi đang hướng dẫn đối với các bạn có sử dụng điện thoại Iphone nhé. Còn các loại điện thoại khác thì tôi sẽ hướng dẫn ở bài khác.

Đầu tiên các bạn vào hệ thống của Iphone chọn số điện thoại muốn chặn rồi ấn vào chứ "i". Tiếp theo bạn chọn "Block this Caller" rồi xác nhận BLOCK THIS CONTACT   như hình dưới là được.

\

Quá đã phải không, làm theo tôi như vậy là bạn đã không còn bị làm phiền bởi số điện thoại đó rồi. Tuy nhiên hãy cẩn thận khi bạn lại chặn mất số điện thoại của những người đang tham gia bán hàng online cùng với bạn nha.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét