Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Một vài cách seo pinterest chuẩn nhất

Bên cạnh Youtube hay Facebook, Google thì Pinterest là một mạng xã hội phổ biến và ngày càng có sức mạnh nên được dân seo sử dụng rất nhiều.



Sức mạnh của Pin là điều không phải bàn cãi vì những giá trị mà nó đem lại. Tuy chỉ là một mạng xã hội ở nước ngoài nhưng sự ảnh hưởng của nó đến SEO là không phải bàn cãi. Chính vì thế, các bạn đang tham gia khóa đào tạo seo chuyên nghiệp tại NHẬT TOP sẽ được hướng dẫn làm chủ công cụ này.

1. Hồ sơ trên Pinterest: tương tự như FB hay Twitter thì Pin cũng là một mạng xã hội chính vì thế các thông tin bạn phải cung cấp đầy đủ và chính xác để có cơ hội kết bạn với nhiều người nhé.
Tài khoản là tên bạn hay thương hiệu của bạn đang làm, dòng mô tả không quá 200 ký tự thông tin đầy đủ hấp dẫn để người dùng hình dung về bạn như thế nào nhé.

2. Pinterest là mạng xã hội chủ yếu là hình ảnh và video. Chính vì thế ở đây bạn có thể tìm kiếm những bức ảnh đẹp cho mình hoặc quảng bá hình nhả doanh nghiệp hay cá nhân bạn thông quá video và hình ảnh

3.Tạo liên kết backlink từ web hay blog của bạn đến Pinterest. Điều này sẽ giúp cho mạng lưới quảng bá của bạn rộng rãi cũng như kéo được nhiều traffic - lượt truy cập đến website của bạn.

4. Tạo các nut PIN ngay trên web của bạn để người dùng ngay lập tức có thể chia sẻ thông tin nếu họ muốn.

5. Kết thật nhiều bạn cũng như tham gia các mạng lưới Pin, cộng đồng Pin để các bạn đăng của bạn có lượt theo dõi cũng như dành được sự quan tâm

Hãy xây dựng mạng lưới Pin rộng lớn như NHẬT TOP SEO nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét