Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Thể loại game điện thoại nào đang HOT ?

Sau những khoảng thời gian làm việc hay học tập, bạn giải trí như thê nào. Với tôi, sau mỗi buổi học trên lớp học seo, lựa chọn của tôi chính là game trên di động.

Uể oải, mệt mỏi sau khi làm việc hay đào tạo seo? Hãy giải trí ngay nhé

Các thể loại game giờ cũng rất đa dạng, nếu bạn quan tâm, hãy để tôi giới thiệu qua nhé

1.FPS

FPS hay còn được gọi là First-Person Shooter: là một thể loại game bán súng cực HOT. với kiểu chơi này bạn được hóa thân vào nhân vật có đầy đủ súng đạn để đương đầu với kẻ thù

Game điển hình: Left 4 Dead 2, Battlefield 4...

2. RTS

RTS là viết tắt của Real-Time Strategy: là thể loại game phát triển. Người chơi sẽ xây dựng đế chế cho riêng mình rồi từ đó đi xâm chiếm các nơi khác.

Game điển hình: Civilization: Beyond Earth, Alpha Centauri...

3. RPG 

RPG là thể loại game Nhập vai HOT nhất mọi thời đại. Người dùng sẽ hóa thân vào các nhân vật trong game để hoàn thành nhiệm vụ được giao

Game điển hình: Dota, LOL..

4. Casual: 

Dòng game mang tính chất giải trí cao, người dùng chỉ việc sử dụng chiếc điện thoại của mình điều khiển nhân vật né tránh những đồ vật

Game điển hình: Bejeweled, Snakes & Ladders


NHẬT TOP đang chơi dota rồi, mem nào có cùng sở thích, giao lưu nào....






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét