Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Bảo mật website, ưu tiên hàng đầu

Việc bảo mật website là một công việc cực kỳ quan trọng chính vì thế nhiều doanh nghiệp luôn ưu tiên vấn đề này đầu tiên.



Hiêu được điều quan trọng này, khi tham gia khóa học đào tạo seo chuyên nghiệp, các học viên tại NHATTOP sẽ được các chuyên gia seo hướng dẫn thêm về thông tin này.


Tại sao phải bảo mật website ?


Hiện nay có khá nhiều đơn vị doanh nghiệp mải mê đi quảng cáo, quảng bá, seo cho website, mất rất nhiều thời gian cho vấn đề này nhưng lại không quan tâm đến một vấn đề quan trọng không kém: Bảo mật website.

Bạn mất vài tháng đến vài năm để làm công việc quảng cáo nhưng chỉ 5 phút là bạn đã bị hacker chiếm quyền truy cập website rồi. Công dã tràng hết.

Thường các website nổi tiếng hay những website bị lỗi bảo mật yếu hay bị hacker dòm ngó. Một vài lưu ý mà NHAT TOP seo sưu tầm dưới đây sẽ giúp bạn giảm thiểu khả năng bị hack xảy ra.

 1. Tên đăng nhập và mật khẩu:

Nhiều người thường đặt các thông tin này quá dễ, hay quá phổ biến như: tài khoản là admin, mât khẩu chỉ là số: 123456 ...
Lời khuyên: nên đặt mật khẩu phức tạp với các chữ in hoa in thường và số xen kẽ và nên thay đổi mật khẩu thường xuyên.

2. Lỗi từ các ứng dụng mở rộng, 

Việc bạn nâng cấp phiên bản mới để phù hợp là điều đúng và cần làm. Tuy nhiên, nhiều bản vá hay các bản nâng cấp có chứa mã độc, khi bạn sử dụng cho website của mình sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng không tốt cho website của bạn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét