Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Bật mí cách sạc pin điện thoại android nhanh nhất

Điện thoại smart phone hiện đang là sự lựa chọn của mọi người. Vấn đề sạc pin như thế nào cho hiệu quả luôn được sự quan tâm của mọi người.


Đối với một người đang tim hiểu seo như tôi thì việc sử dụng smart phone mà không bị gián đoạn là một điều khá khó. Điện thoại smart phone có rất nhiều ứng dụng chính vì thế việc Pin chạy hao nhanh là điều hiển nhiên. Chính vì lý do đó nên tôi quyết tâm tìm hiểu những cách giúp cho điện thoại sống trâu bò hơn để không gián đoạn đến quá trình đào tạo seo

1. Sạc pin trực tiếp từ nguồn điện: Chính vì nguồn điện cung cấp cho điện thoại của chúng ta nguồn điện chuẩn nên quá trình sạc pin diễn ra nhanh hơn mà lại chất lượng hơn. Nhiều bạn sử dụng cách sạn pin bằng dây kết nối đến máy tính? Như vậy chỉ được cái tiện lợi chứ sẽ ảnh hưởng tuổi thọ của pin.

2. Không sử dụng điện thoại khi đang sạc: Vừa sử dụng điện thoại vừa sạc sẽ làm cho quá trình diễn ra lâu hơn chính vì thế pin của bạn sẽ dễ dàng bị chai.

3. Chuyển điện thoại sang chế độ máy bay: Đây là một bí mật mà không phải ai cũng biết. Vì khi để ở chế độ này điện thoại của bạn sẽ được sạc pin nhanh hơn. Tuy nhiên 1 điều bạn phải chú ý là khi để ở chế độ này thì bạn sẽ không nhận cuộc gọi của bạn bè, người thân hay đối tác.

4. Tắt các tính năng không cần thiết: Điều này sẽ làm cho tốc độ sạc nhanh hơn vì thiết bị điện thoại của bạn sẽ không phải cung cấp năng lượng để nuôi những ứng dụng đang chạy.

5. Hãy sử dụng chế độ tiết kiệm điện khi sạc : việc làm này sẽ tránh làm thất thoát năng lượng mà bạn đã sạc vào pin trước đó, giúp cho quá trình sạc pin diễn ra nhanh hơn.

Như vậy NHẬT TOP SEO đã giúp bạn các sạc pin sao cho hiệu quả nhất rồi, hãy thử test xem kết quả thế nào nhé :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét