Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Tìm hiểu sức mạnh của google plus

Google plus là một sản phẩm của GOOGLE. Chính vì thế, việc không sử dụng chúng trong quá trình quảng bá cho website là một sai lầm đó nha.



Giống như Facebook, Google plus cũng là một mạng xã hội được các bạn đang theo học lớp đào tạo seo online tại NHẬT TOP phát triển.

Bên cạnh Facebook, Youtube thì số người sử dụng mạng xã hội GOOLLE đang ngày càng tăng cao, chính vì thế đây chính là mảnh đất màu mỡ hứa hẹn nhiều thuận lợi cho người sử dụng.

Ngoài việc kết nối tăng độ phủ sóng của thương hiệu cũng như sản phẩm dịch vụ của bạn thì google plus còn có nhiều chức năng như: google doanh nghiệp - tương tự như fanpage trên facebook hay tạo nhóm để thuận tiện trong quá trình trao đổi quảng cáo.

Cơ bản, việc sử dụng GOOGLE plus không bao giờ là lỗi thời, chính vì lợi thế là sản phẩm của GOOGLE nên chắc chắn nó sẽ có những điểm ưu tiên hơn so với các sản phẩm tương ứng khác. 

Lời khuyên của NHẬT TOP cho bạn là nên sử dụng thường xuyên và upate thông tin hàng ngày nhằm tăng điểm TRUST trong mắt google nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét